Lop Hoc Nau Mon Au O Ha Noi

Món ăn Âu tuy nhìn đơn giản nhưng lại rất cầu kỳ trong chế biến và đòi hỏi một lối trang trí sáng tạo, bắt mắt. Sự khác nhau trong văn hóa và phong cách Ẩm thực khiến nhiều Đầu bếp gặp phải khó khăn khi làm món Âu. Các khóa học nấu món Âu ở Hà Nội sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình chế biến của phương Tây. Cùng daubep.doodlekit.com tìm hiểu nhé

Những năm gần đây, Ẩm thực châu Âu du nhập mạnh mẽ vào Việt Nam và nhận được sự chào đón của rất nhiều người. Nhận thấy tầm quan trọng và xu hướng đổi mới trong Ẩm thực, thị trường việc làm Đầu bếp Âu trở nên sôi động hơn hẳn, các Đầu bếp Việt cũng không ngừng học hỏi tinh hoa Ẩm thực của nước bạn để vừa có thể kết hợp, vừa sáng tạo nên món ăn hấp dẫn. Nếu bạn đang tự hỏi về những giá trị nhận được từ các khóa học nấu món Âu ở Hà Nội, mời bạn theo dõi bài viết sau.

decor-mon-au.jpg
Món ăn Âu tuy đơn giản nhưng được chế biến khá cầu kỳ - Ảnh: Internet

Ai sẽ học nấu món Âu ở Hà Nội?

- Người đang theo đuổi công việc Đầu bếp, đặc biệt là Đầu bếp Âu, mong muốn được làm việc tại các khách sạn, nhà hàng phục vụ món Âu có tầm cỡ 4 – 5 sao.

- Người có ý định mở nhà hàng, quán ăn kinh doanh Ẩm thực Âu (làm quản lý hoặc tự tay làm Đầu bếp).

- Người yêu thích nấu nướng, muốn tìm hiểu thêm nhiều công thức nấu ăn mới lạ,…

- Người nội trợ muốn thay đổi thực đơn món ăn cho gia đình hoặc có thể tự tay làm nên các món ăn trong dịp quan trọng.

- Người sắp đi định cư, học tập hoặc làm việc tại châu Âu, muốn học nấu món Âu để làm quen với Ẩm thực hoặc tự chuẩn bị bữa ăn cho mình.

Những giá trị nhận được từ khóa học nấu món Âu ở Hà Nội

Lớp học nấu món Âu bao gồm một quy trình bài bản, từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu, đảm bảo Học viên nắm chắc kiến thức để áp dụng cho công việc sau này. Ở các lớp cơ bản, bạn được tìm hiểu tổng quan về Ẩm thực châu Âu, những nguyên liệu đặc trưng và phương pháp chế biến món ăn đậm phong cách châu Âu. Ngoài ra, bạn được hướng dẫn cách sử dụng dao, công cụ, dụng cụ của bếp Âu vốn có sự khác biệt so với bếp Việt. Tại đây, bạn có cơ hội chế biến những món Âu tiêu biểu nhất như pasta, salad, thịt cừu, thịt bê, các món soup hay hải sản, bánh ngọt,…

Đối với các chương trình nâng cao và chuyên sâu, bạn còn được bổ sung kiến thức về kỹ năng quản lý – vận hành bếp chuyên nghiệp, kỹ năng kiểm soát chi phí, cách set up bàn tiệc Âu, lên thực đơn, xây dựng khẩu phần ăn dinh dưỡng,… Nhờ vậy, bạn không chỉ tự tin ứng tuyển vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp mà còn có thể tự mở một cơ sở sở kinh doanh món Âu cho riêng mình.

Đầu bếp Âu
Đầu bếp Âu phải nắm rõ quy trình chế biến, trang trí để món ăn vừa đơn giản lại sang trọng - Ảnh: Internet

Chính rào cản về sự khác biệt trong văn hóa, sự cầu kỳ trong cách chế biến và lối trang trí nên các Đầu bếp Âu người Việt cần được đào tạo bài bản mới có thể dễ dàng thành công khi làm việc ở các nhà hàng Âu. Tại các lớp học nấu món Âu ở Hà Nội, Học viên được truyền dạy kỹ thuật chế biến món ăn mang đậm phong cách độc đáo của các nước phương Tây, là lợi thế tuyệt vời giúp bạn có cơ hội làm việc tại các nhà hàng, khách sạn tầm cỡ.

Xem thêm: Cách Decor Món Âu

Nhận xét